Giới thiệu

I-Restaurant Nha Trang

I-Restaurant ra đời từ tình yêu sâu sắc và sự trân quý từ biển cả, nơi những ngư dân can trường trên đầu sóng ngọn gió để mang về những sản vật tươi ngon nhất. Thừa hưởng món quà từ thiên nhiên, chúng tôi tận tâm mang đến cho thực khách những phong vị thuần túy mà đại dương ban tặng.
Không thể phủ nhận, phong vị đó đến từ nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn tươi ngon nhất. Với sự cống hiến và tôn trọng, I-Restaurant tin rằng vị giác của chúng ta là “nhà phê bình ẩm thực” thành tâm.
Bước qua cánh cửa nhà hàng, cái nắng oi nồng của biển như dịu tan, thay bằng khoảng không thanh mát, sang trọng với hơn 25 năm lịch sử tạo nên điểm chạm đầy cảm xúc với tâm hồn thực khách. Chúng tôi mong muốn mang đến từng hành trình ẩm thực đa dạng, mới mẻ nhưng vẫn giữ trọn vẹn trong từng cung bậc đậm nét truyền thống Việt.
I-Restaurant chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng mong đợi khi bạn đến với Nha Trang.

Năm phát triển
+ 0

Hành trình đổi mới của I-Restaurant

Giới thiệu

Hành trình 25 năm của chúng tôi bắt đầu từ mong muốn mang những hương vị tuyệt vời của biển cả Nha Trang đến gần hơn với những tâm hồn yêu thích hải sản. Đó là câu chuyện về SeaFood Nha Trang - một cái tên đã gắn liền với bao kỷ niệm và tình yêu của quý khách hàng. Và hôm nay, chúng tôi vô cùng hân hoan chia sẻ với quý vị một chương mới trong hành trình ấy - sự ra đời của I-Restaurant Nha Trang...
Chương 1

Nguồn cảm hứng

Nha Trang, với làn nước biển trong mát, hơi thở của cát biển và những hàng dừa đung đưa theo chiều gió, không chỉ là quê hương mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng tôi. Mỗi con sóng, mỗi làn gió biển đều mang theo những câu chuyện về sự tự do, phóng khoáng và đầy lãng mạn. Chúng tôi muốn mang tất cả những điều tuyệt vời đó vào từng góc nhỏ của I-Restaurant.
Chương 2

Một lớp áo mới, một biểu tượng mới

I - Restaurant mang những mảng ghép từ hơi thở của biển cả, kết tinh trong từng đường nét của nhà hàng, khiến người ta liên tưởng đến vùng Địa Trung Hải lãng mạn, phóng khoáng. Từng chi tiết kiến trúc đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ những đường cong mái vòm uyển chuyển, tinh tế đến những mái ngói cam nổi bật, tất cả đều hòa quyện với cảnh sắc biển cả, mang chút hoài niệm, ấm cúng tạo nên một không gian thư giãn, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng. Ở nhà hàng I - Restaurant, câu chuyện không chỉ dừng lại ở hương vị mà còn là sự trải nghiệm không gian sống động, đậm chất nghệ thuật - nơi mỗi góc nhìn, mỗi bức tường, từng viên gạch cùng hòa quyện, tạo nên một khúc ca về kiến trúc và văn hóa của người dân xứ biển
Chương 3

Hành Trình 25 Năm – Tình Yêu và Sự Tận Tâm

Trong suốt 25 năm qua, Seafoods Nha Trang đã ghi dấu ấn trong lòng thực khách với hải sản tươi ngon, phục vụ tận tình và không gian ấm cúng. Chúng tôi không ngừng học hỏi và cải tiến để mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giờ đây, Với tên gọi mới I-Restaurant Nha Trang, chúng tôi cam kết tiếp tục phục vụ hải sản tuyệt hảo và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Cảm ơn quý khách đã đồng hành suốt 25 năm qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ quý vị trong chặng đường mới.
Chương 4